Tin tức

4 Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ tính lương

2022-08-12

url-copy

Bộ phận nhân sự không thể tập trung vào các chức năng năng suất cao hơn, vì phần lớn số giờ làm việc hiệu quả của họ được đầu tư vào việc quản lý tiền lương, tài khoản, thuế và công việc hành chính thông thường dẫn đến trạng thái “bão hòa” vào cuối ngày.

Dịch vụ tính lương giúp các công ty chiến lược hóa các nỗ lực và đưa ra sự phối hợp  hoạt động của một nhóm để đạt được các mục tiêu kinh doanh dài hạn trong thời gian ngắn hơn. Một số lý do tại sao các công ty ngày nay cảm thấy cần phải sử dụng dịch vụ tính lương như sau:

Sử dụng dịch vụ tính lương giúp giảm phức tạp trong việc áp dụng các quy tắc và quy định

Luật lao động, các tiêu chuẩn luật, thuế có thể thay đổi khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn khi xử lý thuế và khoản thu nhập chính xác cho mỗi nhân viên. Nên việc sử dụng dịch vụ tính lương nhằm tận dụng khả năng của đội ngũ trả lương có kinh nghiệm, được quản lý chuyên nghiệp. Các chuyên gia phụ trách bảng lương thuê ngoài sẽ liên tục cập nhật về các quy định thay đổi, duy trì hồ sơ chi tiết và tạo dữ liệu bảng lương cũng như hồ sơ theo luật định một cách chính xác và đúng hạn.

Báo cáo chuyên sâu được cung cấp bởi các công ty cung cấp dịch vụ tính lương 

 Các công ty cung cấp dịch vụ tính lương cũng có thể đưa ra đa dạng các báo cáo được nghiên cứu sâu và thông tin cụ thể. Báo cáo thu nhập hàng năm được phát hành cho mục đích thuế trong đó cơ cấu lương và lợi ích của mỗi nhân viên, đặc quyền, tiền thưởng, tăng và các vấn đề thuế được xử lý bảo mật hoàn toàn. Các dịch vụ nâng cao như vậy cũng được ưu chuộng tại các công ty cung cấp dịch vụ tính lương giúp nhân sự tập trung vào công việc thực tếnhư chương trình đào tạo và phát triển nhân viên, lập kế hoạch bồi thường, khen thưởng và công nhận những người thực hiện hàng đầu, chiến lược kế nhiệm và nhiều hơn nữa.

Được tư vấn bởi các chuyên gia nhân sự

Nhân viên có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia nhân sự để giải đáp các thắc mắc về chuyên môn. Ngoài ra, các chương trình đào tạo chuyên ngành cũng có thể được cung cấp bởi các công ty cung cấp dịch vụ tiền lương cho nhân viên, trong trường hợp thay đổi quy trình thanh toán, quy tắc thuế, phúc lợi nhân viên.

Tăng cường tiết kiệm chi phí

Xử lý tiền lương bằng cách thuê các cơ quan dịch vụ tính lương bên ngoài giúp tăng cường tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không nhiều công ty nhận thức được thực tế rằng bằng cách sử dụng dịch vụ tính lương , họ không chỉ tiết kiệm thời gian và phức tạp trong việc tính toán tiền lương, cuối cùng tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Hơn nữa, dịch vụ tính lương có thể giúp các công ty giải quyết hiệu quả các khó khăn do quy định phức tạp về tiền lương cho nhân viên, các quy tắc về thuế và được các chuyên gia nhân sự trực tiếp thực hiện các báo cáo toàn diện, do đó tiết kiệm tiền bạc và thời gian. 

Dịch vụ tính lương của terra

Dịch vụ tính lương là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại terra, giúp doanh nghiệp xử lý công việc hành chính nhân sự tổng thể bao gồm: tính lương, quản lý PIT doanh nghiệp, BHXH đồng thời kết hợp kiến thức luật địa phương sâu rộng và công nghệ tính lương hoàn toàn tự động. Do đó,  dịch vụ tính lương của terra luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc xử lý các dữ liệu về lương với các ưu điểm vượt trội như:

– Hệ thống tính lương luôn cập nhật và tích hợp với cổng thông tin nhân viên

– Cung cấp đa dạng các báo cáo 

– Đưa ra cách thức tính lương và giải pháp hệ thống phù hợp nhu cầu của từng khách hàng

– Tư vấn nhiệt tình, có am hiểu về thực tiễn thị trường và các quy định pháp lý mới nhất.

–  Kết nối trực tuyến với phiếu lương trực tuyến, quản lý chấm công, quản lý ngoài giờ,..

Nhận trải nghiệm thử dịch vụ tính lương của terra tại đây

Back Button Trở về trang Tin tức

Từ khóa

Tin tức liên quan

Kết nối Facebook terra

Tìm hiểu thêm về terra

HOT LINE

HOTLINE
028 7102 0608
9:00 – 18:00, thứ 2 – thứ 6

FACEBOOK

Fanpage
Cung cấp các thông tin mới
nhất về terra và quản trị
nhân sự

YouTube

Kênh YouTube
Cung cấp các video hướng dẫn
sử dụng và thông tin quản trị
nhân sự

Thông tin liên hệ

Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

  • +84 28 7102 0608Ext: 101, 102
  • info@vina-payroll.com
  • Tầng 11, tòa nhà TNR Tower, 180 – 192
    Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn
    Thái Bình, quận 1

Văn phòng Hà Nội

  • +84 28 7102 0608Ext: 201
  • info@vina-payroll.com
  • P. 1206, Tầng 12, tòa nhà Indochina Plaza
    Hà Nội, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng,
    quận Cầu Giấy