Table Of Contents

Tin tức

Bước ngoặt cho công tác tính lương truyền thống

2022-07-21

url-copy

Theo xu hướng quốc tế, áp dụng công nghệ hoặc sử dụng các giải pháp thay thế trong quá trình tính lương luôn được ưu tiên sử dụng vì những lợi ích đi kèm. Tuy nhiên, còn rất nhiều công ty chưa biết đến xu hướng này và vẫn áp dụng phương pháp tính lương thủ công. Theo quy trình tính lương chuẩn, ở bước thu thập, xử lý dữ liệu tính lương, đối với cách làm truyền thống, phòng nhân sự cần phải:

– Xuất dữ liệu từ máy chấm công để thu về được dữ liệu thô ngay trên máy tính cá nhân hoặc trực tiếp nhập thông tin chấm công trên file Excel. Khi tất cả các thao tác của nhân viên đều được thực hiện hoàn toàn thủ công trên Excel, từ việc nhập liệu tới tìm kiếm, tra soát, sao chép, chỉnh sửa… một vài rủi ro sẽ có thể xảy ra, ví dụ như nhập thông tin chấm công sai.

– Sau khi nhập dữ liệu chấm công trên Excel, phòng nhân sự cần phải đối chiếu lại với từng nhân viên. Ở giai đoạn này, sai lầm thường gặp phải nhiều nhất là không phản ánh kịp thời sự biến động về nhân sự; hoặc nhập sai số liệu từ bước đầu, dẫn đến báo cáo sai về số ngày nghỉ bệnh, nghỉ không lương hay nghỉ phép cho nhân viên.

– Cuối cùng, sau khi xác nhận với từng nhân viên trong công ty, phòng nhân sự sẽ tiến hành tính lương bằng cách áp dụng các hàm trên file Excel. Những sai sót cũng có thể xảy ra vì file Excel không có chế độ bảo mật như các phần mềm khác. Khi mức độ bảo mật thông tin không được đảm bảo, thông tin bảng lương có thể bị rò rỉ ra ngoài.

Giải pháp hỗ trợ phòng nhân sự – terra Payroll

Dịch vụ thuê ngoài đã không còn là giải pháp quá đỗi xa lạ đối với đại đa số doanh nghiệp đang hoạt động trong môi trường kinh doanh. Ví dụ về doanh nghiệp có thuê outsourcing phải kể đến các doanh nghiệp hàng đầu như Apple, Microsoft, Dell,… Thuê ngoài dịch vụ nhân sự, tính lương hay tuyển dụng thay thế cho nhân viên nội bộ được cho là quyết định đúng đắn, góp phần xây dựng nền tảng giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Đó là lý do công ty TNHH Vina Payroll Outsourcing (VPO) đã mang đến dịch vụ thuê ngoài tính lương – terra Payroll cho doanh nghiệp. terra Outsourcing – dịch vụ thuê ngoài tính lương được phát triển bởi đội ngũ nhân sự có kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn giải pháp nhân sự – thuế – kế toán luôn tự tin đảm bảo chất lượng và tính chính xác của dịch vụ. Với sự hỗ trợ của dịch vụ tính lương terra Payroll, doanh nghiệp bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn các rủi ro trên, ngay từ bước nhập dữ liệu chấm công thô. Bên cạnh đó, bảng lương của doanh nghiệp sẽ được đảm bảo chính xác, theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt, dịch vụ tính lương terra có hệ thống quản trị nhân sự tính dựa trên thuật toán sẵn có, có thể tinh chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng.

Đặt mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, terra dịch vụ tính lương luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc xuyên suốt quá trình sử dụng, đảm bảo doanh nghiệp đang đi đúng hướng trong việc chuẩn hóa quy trình và nâng cao chất lượng quản lý nguồn nhân lực.

Đặc biệt, hiểu được cân nhắc giữa hiệu quả sử dụng và chi phí là nỗi trăn trở của doanh nghiệp, terra cung cấp gói ưu đãi 2 tháng trải nghiệm miễn phí dịch vụ tính lương để doanh nghiệp dùng thử trước khi quyết định sử dụng. Thời gian đăng ký từ 6/9-6/10, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi.

Nhận ưu đãi dịch vụ tính lương của terra tại đây

Back Button Trở về trang Tin tức

Từ khóa

Tin tức liên quan

Kết nối Facebook terra

Tìm hiểu thêm về terra

HOT LINE

HOTLINE
028 7102 0608
9:00 – 18:00, thứ 2 – thứ 6

FACEBOOK

Fanpage
Cung cấp các thông tin mới
nhất về terra và quản trị
nhân sự

YouTube

Kênh YouTube
Cung cấp các video hướng dẫn
sử dụng và thông tin quản trị
nhân sự

Thông tin liên hệ

Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

  • +84 28 7102 0608Ext: 101, 102
  • info@vina-payroll.com
  • Tầng 11, tòa nhà TNR Tower, 180 – 192
    Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn
    Thái Bình, quận 1

Văn phòng Hà Nội

  • +84 28 7102 0608Ext: 201
  • info@vina-payroll.com
  • P. 1206, Tầng 12, tòa nhà Indochina Plaza
    Hà Nội, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng,
    quận Cầu Giấy