Tin tức

Chuyên gia tính lương và 6 lý do vì sao doanh nghiệp bạn cần họ

2022-09-12

url-copy

Tính lương là một trong những công việc quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp – đây là khía cạnh xây dựng sự ổn định tài chính giữa các nhân viên và thúc đẩy tinh thần làm việc của họ. Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trung bình – nhỏ (SMBs), có xu hướng tự lo việc trả lương và hạn chế thuê ngoài. Đó là lý do các nhà quản lý và chủ sở hữu doanh nghiệp phải dành hàng giờ để tự tính toán mọi thứ, thường xuyên phải thực hiện cùng một lúc các vai trò khác trong doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, khi công việc kinh doanh đang bùng nổ, mời một chuyên gia tính lương để đảm bảo rằng bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí đau đầu và tiền bạc là một nước đi khôn ngoan. Điều này sẽ cho phép bạn tập trung vào sự phát triển của doanh nghiệp hơn là lo lắng về việc nhân viên của bạn có được trả lương đúng hạn hay không. Thêm vào đó, nếu không có chuyên gia tính lương, bạn có thể mắc sai lầm, và các sai lầm đó có thể khiến doanh nghiệp bạn phải chịu các hình phạt pháp lý.

Tại sao doanh nghiệp cần một chuyên gia tính lương?

Những lỗi sai trong bảng lương, trì hoãn việc trả lương cho nhân viên và hàng loạt rủi ro khác sẽ không chỉ ảnh hưởng đến nhân viên của bạn mà còn khiến bạn mất uy tín. Do đó, dưới đây là một số lý do giải đáp cho câu hỏi “Tại sao doanh nghiệp nên thử tìm kiếm 1 chuyên gia tính lương?”

Thumnail-chuyen-gia-tinh-luong-va-6-ly-do-doanh-nghiep-ban-can-ho

Tuân thủ các Quy định của Nhà nước 

Điều hành một doanh nghiệp đi kèm với rất nhiều quy tắc và quy định, và bảng lương cũng không phải là ngoại lệ. Chuyên gia tính lương đòi hỏi phải chuyên nghiệp, biết cách tuân thủ các điều khoản liên quan đến pháp lý.

Tổ chức khai thuế

Trong hầu hết các trường hợp, doanh nghiệp của bạn sẽ phải khai thuế hàng năm. Khi sắp đến thời hạn thuế, nhiều chủ doanh nghiệp lại tranh nhau tìm những thủ tục giấy tờ rất quan trọng. Vì vậy, chuyên gia tính lương sẽ giữ các thông tin tài chính – thuế của doanh nghiệp theo một trật tự nhất định, có tổ chức để thông tin của bạn được chuẩn bị sẵn sàng khi đến hạn tính thuế.

Giảm các sai sót gây tốn kém

Các chuyên gia tính lương có thể giảm bớt những sai sót khi nhập dữ liệu vì khi dữ liệu bị trộn lẫn hoặc nhập sai, các sổ sách khác cũng sẽ bị ảnh hưởng. Những chuyên gia sẽ đảm bảo có ít sai sót hơn trong việc ghi chép sổ sách và cũng có thể nhanh chóng phát hiện ra các vấn đề.

Giam-cac-sai-sot-gay-ton-kem

Giúp bạn lập ngân sách và lập kế hoạch

Khi nói đến ngân sách, thông tin này cực kỳ quan trọng. Với thông tin này, họ có có thể lập kế hoạch cho tương lai và dự trù chi phí để trang trải chi phí trong tương lai.

Tăng sự yên tâm

Việc có một hệ thống sổ sách kế toán vô tổ chức có thể khiến bạn suy sụp. Là chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý, bạn muốn tập trung vào sự phát triển của doanh nghiệp hơn là lo lắng về sổ sách kế toán. Đây là lý do tại sao đầu tư vào một chuyên gia trả lương là một ý tưởng tuyệt vời.

Hạn chế trễ hạn

Khi có một chuyên gia tính lương ở bên cạnh, kiểm tra các hóa đơn hay trả lương trễ hạn cho người lao động sẽ được hạn chế tối đa. Chuyên gia tính lương của bạn sẽ giúp bạn giữ các hóa đơn của mình theo thứ tự và đảm bảo rằng chúng được thanh toán đúng hạn và bạn sẽ tránh được những khoản phí nộp thuế muộn phiền phức khác.

(Nguồn: https://blog.timesheets.com/2019/11/7-reasons-why-you-should-hire-a-payroll-expert/

Han-che-tre-han

terra Outsourcing – Chuyên gia tính lương cho doanh nghiệp

Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ phòng doanh nghiệp trên con đường phát triển, dịch vụ tính lương của terraterra Outsourcing sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn như một chuyên gia tính lương chuyên nghiệp. Được phát triển trên nền tảng công nghệ kết hợp với dịch vụ, bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên hỗ trợ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tính lương – thuế,  dịch vụ tính lương terra có thể đảm bảo tính Chính Xác – Đúng Luật – Đúng Hạn – Tiết Kiệm Thời Gian cho doanh nghiệp. 

Đặc biệt, hiểu được doanh nghiệp sẽ gặp những bỡ ngỡ khi mới bắt đầu sử dụng dịch vụ, dịch vụ tính lương terra mang đến gói dùng thử hoàn toàn miễn phí 100% trong 2 tháng, giúp doanh nghiệp tiếp cận và có thể trải nghiệm thử những ưu điểm, đổi mới mà dịch vụ mang lại. Ưu đãi sẽ kéo dài đến ngày 6 tháng 10 năm 2022, nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ ưu đãi.

Đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Back Button Trở về trang Tin tức

Từ khóa

Tin tức liên quan

Kết nối Facebook terra

Tìm hiểu thêm về terra

HOT LINE

HOTLINE
028 7102 0608
9:00 – 18:00, thứ 2 – thứ 6

FACEBOOK

Fanpage
Cung cấp các thông tin mới
nhất về terra và quản trị
nhân sự

YouTube

Kênh YouTube
Cung cấp các video hướng dẫn
sử dụng và thông tin quản trị
nhân sự

Thông tin liên hệ

Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

  • +84 28 7102 0608Ext: 101, 102
  • info@vina-payroll.com
  • Tầng 11, tòa nhà TNR Tower, 180 – 192
    Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn
    Thái Bình, quận 1

Văn phòng Hà Nội

  • +84 28 7102 0608Ext: 201
  • info@vina-payroll.com
  • P. 1206, Tầng 12, tòa nhà Indochina Plaza
    Hà Nội, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng,
    quận Cầu Giấy