Tin tức

5 công ty cung cấp dịch vụ tính lương uy tín hàng đầu

2022-09-26

url-copy

Đối với những công ty nhỏ và vừa, tính lương là một công việc đòi hỏi một nguồn lực khá lớn. Vì vậy, dịch vụ tính lương là một biện pháp tối ưu nhất. Nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nên loại hình này ngày càng được phổ biến hơn hết. Hãy cùng terra tìm hiểu 5 công ty cung cấp dịch vụ tính lương uy tín hàng đầu thông qua bài viết dưới đây.

5-cong-ty-cung-cap-dich-vu-tinh-luong-uy-tin

Dịch vụ tính lương của Talentnet

Talentnet xuất hiện trên thị trường Việt nam lần đầu tiên với Dịch vụ nhân sự của PricewaterhouseCoopers Việt Nam. Hơn 20 năm thành lập và phát triển, Talentnet hiện là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhân sự. Đồng thời với tiêu chí đưa ra các giải pháp nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp, thiết thực đã giúp Talentnet ngày càng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường nước nhà lẫn quốc tế.

Hiện nay, Talentnet là công ty cung cấp các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp. Các dịch vụ cung cấp bao gồm: 

– Khảo sát lương Mercer

– Tuyển dụng nhân sự cấp cao

– Dịch vụ tính lương

– Dịch vụ doanh nghiệp

– Tư vấn nhân sự 

– Dịch vụ Nhân sự thuê ngoài.

Đồng thời Talentnet cũng là đối tác của hai công ty hàng đầu thế giới, ADP (một trong những công ty hàng đầu thế giới về mảng cung cấp các dịch vụ thuê ngoài) và Mercer (Tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên đào tạo và tư vấn nhân sự)

Dịch vụ tính lương của terra

Công ty TNHH Vina Payroll Outsourcing (“VPO”) được thành lập bởi I-GLOCAL –  tập đoàn tư vấn thuế – kế toán – đầu tư Nhật Bản hàng đầu đang hỗ trợ, tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Nhóm giải pháp nhân sự terra được VPO phát triển dựa trên kinh nghiệm tư vấn lâu năm cho các doanh nghiệp Nhật Bản vốn đòi hỏi sự hiệu quả và tỉ mỉ.

Với đội ngũ có hơn 18 kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn -thuế – kế toán, dịch vụ tính lương là một trong những dịch vụ bậc nhất tại terra. Công ty chuyên cung cấp các gói dịch vụ tổng thể về tính lương  đồng thời kết hợp kiến thức luật địa phương sâu rộng và hệ thống tính lương hoàn toàn tự động. Do đó, hiện nay, terra là lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp trong việc xử lý các dữ liệu về lương. Kết hợp giữa công nghệ, tư vấn và kinh nghiệm terra đã trở thành đối tác cung cấp dịch vụ tính lương uy tín, hiệu quả với chi phí cực kỳ hợp lý. Một số phương pháp nổi bật của terra:

– Hệ thống tính lương luôn cập nhật và tích hợp với cổng thông tin nhân viên

– Cung cấp các báo cáo đa dạng

– Đưa ra cách thức tính lương và giải pháp hệ thống phù hợp nhu cầu của từng khách hàng

– Tư vấn nhiệt tình, có am hiểu về thực tiễn thị trường và các quy định pháp lý mới nhất.

Đặc biệt, ưu điểm tuyệt vời của terra đó là hệ thống kết nối trực tuyến với phiếu lương trực tuyến, quản lý chấm công, quản lý ngoài giờ,..

Dich-vu-tinh-luong-terra

Dịch vụ tính lương của HR2B

Dịch vụ tính lương của hr2b giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình tính lương nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác, tuân thủ đúng quy định của luật Lao động. Bên cạnh đó, công ty cung cấp dịch vụ tính lương hr2b có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng với sự liên tục cập nhật các giải pháp để tối ưu hóa quy trình tính lương, giúp các doanh nghiệp an tâm, tiết kiệm được thời gian và đảm bảo được độ chính xác cao. 

Dịch vụ tính lương của Faro Việt Nam

Công ty cung cấp dịch vụ tính lương Faro Việt Nam thực hiện dịch vụ thông qua sự hỗ trợ của phần mềm giải pháp Nhân sự hiện đại, cùng với đó, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tính lương tại Faro Việt Nam, chắc chắn sẽ nhận thấy rõ những ưu điểm sau đây:

– Độ chính xác cao, hạn chế tối đa sai sót

– Độ bảo mật tuyệt đối

– Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có kinh nghiệm

– Luôn cập nhập những quy định mới liên quan đến lương và lao động

Dịch vụ tính lương của NIC

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên chất lượng, do đó dịch vụ tính lương của NIC đã thu hút khá nhiều khách hàng. Dưới đây là một số ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty cung cấp dịch vụ tính lương NIC:

– Rút ngắn thời gian nhưng vẫn giữ được hiệu suất

– Tiết kiệm chi phí

– Độ chính xác cao

– Bảo mật an toàn

– Nguồn nhân lực chất lượng

Hãy chọn cho mình đối tác tính lương sở hữu các chuyên gia giỏi nhất để công ty của bạn được an tâm và tự tin hơn trong hành trình tiến tới thành công!

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí dịch vụ tính lương của terra tại đây !

Back Button Trở về trang Tin tức

Từ khóa

Tin tức liên quan

Kết nối Facebook terra

Tìm hiểu thêm về terra

HOT LINE

HOTLINE
028 7102 0608
9:00 – 18:00, thứ 2 – thứ 6

FACEBOOK

Fanpage
Cung cấp các thông tin mới
nhất về terra và quản trị
nhân sự

YouTube

Kênh YouTube
Cung cấp các video hướng dẫn
sử dụng và thông tin quản trị
nhân sự

Thông tin liên hệ

Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

  • +84 28 7102 0608Ext: 101, 102
  • info@vina-payroll.com
  • Tầng 11, tòa nhà TNR Tower, 180 – 192
    Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn
    Thái Bình, quận 1

Văn phòng Hà Nội

  • +84 28 7102 0608Ext: 201
  • info@vina-payroll.com
  • P. 1206, Tầng 12, tòa nhà Indochina Plaza
    Hà Nội, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng,
    quận Cầu Giấy