Hệ thống
quản trị nhân sự
Hỗ trợ hoạt động quản trị doanh nghiệp
BẠN CÓ GẶP KHÓ KHĂN
VỚI GIẢI PHÁP HIỆN TẠI?
Công ty bạn chỉ
sử dụng Excel để
quản lý nhân sự
- Quá mất thời gian để tổng hợp thông tin
- Kết quả sai sót khi tính toán trên Excel
- Thiếu công cụ quản lý tổng thể
- Gặp khó khăn khi lập báo cáo nhân sự
Công ty bạn đang
dùng phần mềm
để tính lương
- Chỉ bộ phận nhân sự sử dụng phần mềm
- Chưa quản lý toàn bộ quy trình nhân sự toàn diện
- Phần mềm không quản lý tổng thể, bạn vẫn thực hiện thủ công một số công đoạn
Công ty đang xem
xét phần mềm
quản lý tổng hợp
- Các giải pháp lớn (ERP) có chi phí quá cao so với quy mô công ty hiện tại
- Nếu muốn dùng trực tuyến thì tăng chi phí theo chức năng
- Có quá nhiều chức năng không cần thiết cho mô hình công ty
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ terra HR System
- Tài khoản được cấp là tài khoản cá nhân
- Các tính năng được sử dụng:
- Nhận tài khoản quản trị
- Quản lý dữ liệu nhân sự
- Chấm công
- Tính lương
- Yêu cầu thanh toán (yêu cầu, phê duyệt, xuất file Excel)
- Quản lý đào tạo
- Quản lý tuyển dụng
- Được đào tạo, hướng dẫn sử dụng trực tuyến
- Hỗ trợ trong suốt quá trình vận hành
Tính theo tháng
50,000đ
/tài khoản
(tối thiểu 5 tài khoản)
*Thanh toán tối thiểu trong
6 tháng đầu tiên.
CÁC CHỨC NĂNG CỦA terra HR System
Quản lý dữ liệu nhân sự
QUẢN LÝ DỮ LIỆU NHÂN SỰ
Quản lý tất cả thông tin nhân sự của nhân viên từ khi bắt đầu đăng ký tuyển dụng cho đến khi nghỉ việc tại công ty:
- Thông tin nhân sự cá nhân, lương và
bảo hiểm. - Thông tin đào tạo.
- Thông tin đánh giá nhân sự định kỳ.
Chấm công
CHẤM CÔNG
Chấm công là một công đoạn quan trọng trong quy trình tính lương nhưng lại rất dễ xảy ra sai sót và mất thời gian nhất.
Quy trình này được terra tự động hóa bằng nhiều giải pháp để khách hàng có thể chọn giải pháp thích hợp nhất với quy mô của
doanh nghiệp.
doanh nghiệp.
Quản lý nghỉ phép và làm thêm giờ
QUẢN LÝ NGHỈ PHÉP VÀ LÀM THÊM GIỜ
Là một công đoạn tưởng chừng đơn giản nhưng nếu thực hiện thủ công thì sẽ cực kì tốn thời gian.
terra cung cấp chức năng đăng ký nghỉ phép, làm thêm giờ, công tác và làm việc từ xa theo Luật lao động và quy trình của từng công ty để quản lý hoàn toàn trên hệ thống.
Tính lương
TÍNH LƯƠNG
Là một trong các chức năng chính của terra, với bảng tính lương có thể thiết lập và điều chỉnh linh động dựa vào đặc thù quản lý và chi tiết bảng lương của từng công ty.
- Bảng lương được xuất ra file excel với thiết kế tùy ý.
- Bảng lương chi tiết của nhân viên được gửi trực tiếp và bảo đảm bảo mật đến tài khoản
cá nhân. - Xuất báo cáo tiền lương để phục vụ nghiệp vụ kế toán và công tác quản trị của công ty.
Quản lý bảo hiểm xã hội
QUẢN LÝ BẢO HIỂM XÃ HỘI
Nhân viên thường hiếm khi nắm được thông tin chính xác về tình trạng tham gia Bảo hiểm xã hội của mình.
terra hỗ trợ cả bộ phận nhân sự và toàn nhân viên công ty quản lý hiệu quả và rõ ràng quy trình bảo hiểm xã hội.
Quản lý tuyển dụng
QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG
terra không chỉ quản lý thông tin nhân sự sau khi đã tuyển dụng mà quản lý từ ngay khi bắt đầu tuyển dụng, để tận dụng tối đa thông tin có sẵn trên hệ thống.
Quản lý hợp đồng lao động
QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG
Hợp đồng lao động không chỉ là tài liệu quan trọng trong mối quan hệ lao động giữa công ty và nhân viên, mà còn là tài liệu dùng để chứng minh chi phí nhân sự hợp lý khi có thanh tra thuế.
terra hỗ trợ quản lý tổng thể và chuyển đổi số hợp đồng lao động với nhiều tính năng tiện ích cho doanh nghiệp.
Quản lý đào tạo
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO
Đào tạo là một quy trình quan trọng nhưng nhiều công ty không quản lý được quy trình này do chưa có hệ thống để quản lý một cách đầy đủ.
Quy trình đào tạo của công ty sẽ được quản lý dễ dàng qua thiết kế các chức năng của terra.
Quản lý đánh giá nhân sự
QUẢN LÝ ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ
Quy trình đánh giá nhân sự thường được tiến hành định kỳ, nhưng nhiều công ty không có đủ công cụ để có thể quản lý việc đánh giá này.
Các công ty chủ yếu dùng excel hoặc tài liệu giấy để đánh giá nên kết quả kế thừa và tham khảo thường không như mong muốn, terra giúp tăng hiệu quả của quy trình đánh giá với những chức năng toàn diện.