Dịch vụ tính lương
Tích hợp phần mềm tự động
hỗ trợ phòng nhân sự của doanh nghiệp
với mức phí cực kỳ hợp lý
Tích hợp phần mềm tự động
hỗ trợ phòng nhân sự của doanh nghiệp
với mức phí cực kỳ hợp lý
Khách hàng có thể lựa chọn thực hiện dịch vụ trọn gói hoặc từng gói dịch vụ riêng lẻ bên dưới. Dịch vụ tính lương của terra được tích hợp trên hệ thống quản trị nhân sự, hỗ trợ đa ngôn ngữ cho doanh nghiệp, bao gồm: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.
Hệ thống được cài đặt và thiết kế linh hoạt để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng
Quy chuẩn hóa các quy trình và rà soát các dữ liệu của báo cáo đầu vào, đầu ra để giảm thiểu sai sót của nhân sự và đảm bảo độ chính xác
Cung cấp các báo cáo bảng lương tiêu chuẩn có sẵn
cho khách hàng cũng như tùy chỉnh các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng
terra hoàn thiện các tờ khai, hồ sơ và các khoản thanh toán cần thiết (nếu có) liên quan đến việc nộp thuế Thu nhập cá nhân (PIT) cho nhân viên bao gồm:
Cập nhật mã số thuế cho nhân viên mới
Hoàn thiện các tờ khai, hồ sơ và thanh toán thuế hàng tháng
Cung cấp biên lai thuế cho nhân viên
Chuẩn bị quyết toán thuế cuối năm
Dành cho mọi đối tượng khách hàng bao gồm cả người Việt Nam, pháp nhân nước ngoài và người sử dụng lao động
Phạm vi dịch vụ được điều chỉnh dựa trên nhu cầu của từng khách hàng
terra đảm nhận tất cả các hoạt động liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) bao gồm:
・Quản lý Bảo hiểm xã hội
・Đăng ký Bảo hiểm xã hội cho nhân viên
・Tiếp nhận và bàn giao thẻ bảo hiểm y tế cho khách hàng
・Quản lý hồ sơ yêu cầu hưởng chế độ nghỉ ốm đau và thai sản
Tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hành chính đi kèm bao gồm:
Thông tin liên hệ
Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội
Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội