Dịch vụ Bảo hiểm Xã hội (“BHXH”) hiện đang được sử dụng rộng rãi như trào lưu của bộ phận nhân sự. Các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến các công ty làm dịch vụ bảo hiểm xã hội vì việc quản lý tốt công tác bảo hiểm xã hội không chỉ giúp họ quản trị nhân sự hiệu quả mà còn đảm bảo tuân thủ pháp luật.
Tuy nhiên, việc này đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và tính cập nhật liên tục, kịp thời về các quy định và thủ tục pháp lý. Để giải quyết những thách thức và đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp, terra Payroll cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Xã hội trọn gói giúp tối ưu quy trình và giảm thiểu rủi ro liên quan đến luật pháp.

Tổng quan về dịch vụ Bảo hiểm Xã hội của terra Payroll
Thông thường, có những trường hợp đặc thù liên quan đến BHXH tương đối phức tạp đòi hỏi bộ phận nhân sự của doanh nghiệp phải theo kịp và hiểu rõ những thay đổi, đặc biệt là những người mới, có thể còn thiếu kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để xử lý.
Vì nếu xử lý không đúng cách, có thể dẫn đến những sai sót ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động cũng như rủi ro cho doanh nghiệp trong việc tuân thủ quy định pháp luật và quản lý nguồn nhân lực.
Trường hợp bộ phận nhân sự đã nắm rõ chuyên môn và quy định thì việc thực hiện chính xác các công tác liên quan BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm tai nạn (BHTN), bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (BHTNLĐ-BNN) cũng sẽ mất khá nhiều thời gian để làm việc trực tiếp với Cơ quan bảo hiểm.
Hiểu được tình trạng trên, dịch vụ tính lương terra Payroll cung cấp dịch vụ Bảo hiểm Xã hội trọn gói, bao gồm cả BHYT, BHTN.
Với đội ngũ nhân sự hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế – kế toán – đầu tư, terra Payroll không chỉ giúp doanh nghiệp an tâm về việc tuân thủ pháp luật mà còn giảm thiểu những rủi ro sai phạm, quản lý đối tượng tham gia Bảo hiểm Xã hội, tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện các thủ tục. Dưới đây là một số dịch vụ bảo hiểm xã hội mà terra cung cấp:

Chia sẻ vấn đề của bạn ngay TẠI ĐÂY!
Quản lý Bảo hiểm Xã hội
- Đảm nhận toàn bộ quy trình quản lý BHXH, bao gồm theo dõi, cập nhật và xử lý các hồ sơ bảo hiểm
- Cung cấp dịch vụ báo cáo bảo hiểm xã hội bao gồm báo giá BHXH tăng/giảm trong doanh nghiệp khi có nhân viên nghỉ việc hoặc có nhân viên mới
Đăng ký tăng/giảm Bảo hiểm Xã hội cho nhân viên
- Thay mặt doanh nghiệp hoàn tất những công việc, thủ tục với cơ quan Bảo hiểm Xã hội
- Soạn thảo hồ sơ và cung cấp dịch vụ đăng ký Bảo hiểm Xã hội lần đầu với cơ quan nhà nước
- Bàn giao toàn bộ hồ sơ, sổ BHXH, thẻ BHYT
Tiếp nhận và bàn giao thẻ bảo hiểm y tế cho khách hàng
- Tiếp nhận và quản lý việc cấp phát thẻ bảo hiểm y tế cho nhân viên
- Đảm bảo tất cả các thẻ được phát hành và bàn giao đúng hạn
Quản lý hồ sơ yêu cầu hưởng chế độ nghỉ ốm đau và thai sản
- Ghi và lập danh sách đề nghị giải quyết hưởng chế độ ốm đau
- Cung cấp dịch vụ đóng bảo hiểm xã hội và tư vấn mức đóng tốt nhất
- Hồ sơ và các văn bản pháp luật luôn được soạn thảo đầy đủ và cung cấp khi có yêu cầu
- Cập nhật kịp thời và tư vấn về những thay đổi về BHXH
Bảng giá dịch vụ Bảo hiểm Xã hội
Bảng giá dịch vụ bảo hiểm xã hội trọn gói từ terra Payroll có hai cách tính tùy theo trường hợp như sau:

Nhận bảng giá chi tiết dành riêng cho doanh nghiệp bạn!
Với dịch vụ Bảo hiểm Xã hội toàn diện từ quản lý hồ sơ, đăng ký bảo hiểm cho nhân viên, đến việc tiếp nhận và bàn giao thẻ bảo hiểm y tế, terra Payroll cam kết giảm thiểu rủi ro pháp lý và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Đặc biệt, terra báo giá dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội linh hoạt và hợp lý nhằm đảm bảo mọi yêu cầu của doanh nghiệp được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Liên hệ ngay với terra Payroll (bên dưới góc phải màn hình) để nhận tư vấn miễn phí về dịch vụ bảo hiểm xã hội. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các thủ tục, hồ sơ, công việc liên quan đến BHXH và giúp việc quản lý BHXH trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.