Tin tức

5 Bí quyết giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự hiệu quả

2022-08-18

url-copy

Nhân lực được xem là một trong những tài sản quan trọng nhất của tổ chức trong thời đại tiến bộ của công nghệ. Mặc dù công nghệ đang thay thế dần việc sử dụng nhân sự trực tiếp, nhưng nguồn nhân lực vẫn là nền tảng của sự tiến bộ công nghệ.

Do đó, để cạnh tranh với sự phát triển của công nghệ ngày nay, doanh nghiệp cần xây dựng các tiêu chí để quản lý hệ thống nhân sự một cách hiệu quả. Vậy những yếu tố nào trong lĩnh vực quản trị mà doanh nghiệp cần phải đặc biệt lưu ý?

5 bí quyết  giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự hiệu quả

 Điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp với các yếu tố bên ngoài và bên trong. 

Ví dụ: hãy xem xét chiến lược hiện tại của bạn phù hợp như thế nào với những thay đổi kinh tế (các yếu tố bên ngoài) và kỳ vọng thu được lợi nhuận đầu tư cao so với chi phí đào tạo và phát triển đã bỏ ra (các yếu tố bên trong).

 Đảm bảo chiến lược nhân sự cũng phù hợp với kế hoạch tổng thể của công ty. 

Chìa khóa để thành công trong việc quản lý một lực lượng lao động là hợp lý hóa các chiến lược quản lý nhân tài cùng với chiến lược tổng thể của công ty.

 Đi trước đối thủ cạnh tranh bằng cách chủ động. 

Không chỉ áp dụng các xu hướng mới, doanh nghiệp còn phải nhanh chóng dự đoán và thích ứng với các cơ hội mới liên quan đến quản lý nhân sự trước phần còn lại của thị trường.

Đánh giá xem việc đào tạo nào là cần thiết và thực hiện tốt nó. 

Việc thực hiện đào tạo và phát triển nhân sự là một điều cần thiết vì tác động của nó đến sự tham gia của quản lý thay đổi trong các quy trình kinh doanh.

 Sử dụng các công cụ khác nhau để đánh giá khả năng của lực lượng lao động.

Đánh giá hàng năm có thể là công cụ hiệu quả cao để phân tích năng lực và khả năng của lực lượng lao động nếu được tiến hành một cách nhất quán và chính xác. Điều này có thể khuyến khích nhân viên làm việc chăm chỉ hơn và cải thiện năng lực của họ để thích ứng với những thay đổi và đổi mới.

terra – Tích hợp giữa quản trị nhân sự và công nghệ

Một chiến lược HRM được hoạch định tốt giữ vai trò quan trọng trong việc quản lý lực lượng lao động hiệu quả, đây là điều cần thiết để triển khai và tích hợp công nghệ thành công. Được phát triển và không ngừng cập nhật theo nhu cầu của khách hàng, terra – hệ thống quản trị nhân sự toàn diện của công ty TNHH Vina Payroll Outsourcing (VPO) là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất trong quá trình quản lý nhân sự và vận hành doanh nghiệp.

Sử dụng công nghệ tích hợp với quản trị là đang xu hướng nhân sự quốc tế, vì vậy, mọi hoạt động quản lý phòng nhân sự sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến trên hệ thống quản trị nhân sự terra. terra cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, bao gồm:

terra System: Phần mềm quản trị nhân sự tích hợp các tính năng chấm công, tính lương, đào tạo, tuyển dụng hay đánh giá nhân sự… terra System nắm giữ chiếc chìa khóa thành công của doanh nghiệp khi bao gồm tất cả  các tính năng thiết yếu mà doanh nghiệp cần để quản lý nhân sự hiệu quả.

terra Payroll : Dịch vụ tính lương hỗ trợ phòng nhân sự khi bị quá tải công việc. Đội ngũ nhân viên của terra sẽ giúp phòng nhân sự giải phóng khối lượng công việc đó thông qua việc thực hiện các công tác tính lương, thuế, BHXH,… cho doanh nghiệp. Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng terra Payroll, doanh nghiệp sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí phần mềm quản trị nhân sự terra System để theo dõi và cập nhật thông tin nhân sự trực tuyến.

terra Academy: Nền tảng đào tạo trực tuyến chuyên biệt cho nhân sự, giúp việc đào tạo, cung cấp kiến thức cho nhân sự dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ của terra tại đây.

(Nguồn: Forbes)

Back Button Trở về trang Tin tức

Từ khóa

Tin tức liên quan

Kết nối Facebook terra

Tìm hiểu thêm về terra

HOT LINE

HOTLINE
028 7102 0608
9:00 – 18:00, thứ 2 – thứ 6

FACEBOOK

Fanpage
Cung cấp các thông tin mới
nhất về terra và quản trị
nhân sự

YouTube

Kênh YouTube
Cung cấp các video hướng dẫn
sử dụng và thông tin quản trị
nhân sự

Thông tin liên hệ

Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

  • +84 28 7102 0608Ext: 101, 102
  • info@vina-payroll.com
  • Tầng 11, tòa nhà TNR Tower, 180 – 192
    Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn
    Thái Bình, quận 1

Văn phòng Hà Nội

  • +84 28 7102 0608Ext: 201
  • info@vina-payroll.com
  • P. 1206, Tầng 12, tòa nhà Indochina Plaza
    Hà Nội, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng,
    quận Cầu Giấy