Tin tức

Tính lương nhanh gọn cho doanh nghiệp có nhiều công ca

2022-07-08

url-copy

Quản lý công ca và làm thêm giờ (tăng ca) – Bài toán đau đầu tại nhiều doanh nghiệp

Quản lý công ca và giờ làm thêm luôn là bài toán đau đầu của các doanh nghiệp đặc biệt các doanh nghiệp đặc thù có công ca phức tạp (như bán lẻ, nhà hàng, dịch vụ,..). Quản lý nhiều ca kíp làm việc trong một ngày rất khó chưa kể tới việc nhân viên có thể đăng ký ca làm khác nhau theo từng tuần. Họ cũng thường xuyên có nhu cầu xin làm tăng ca, xin huỷ ca, xin đổi ca cho đồng nghiệp. Điều này khiến công tác chuyển từ giờ chấm công ra giờ làm thực tế trở nên khó khăn khi phải qua nhiều công đoạn xác nhận của nhân viên và quản lý. 

Bên cạnh đó, công tác tính toán thời gian nghỉ và tăng ca cũng là một bài toán khó khi có rất nhiều dạng, phải nhập % của từng loại giờ khiến việc tính ra thời gian thực tế mất từ 1 – 2 tuần. Quá nhiều dữ liệu phát sinh khiến các phương pháp quản lý nhân sự thủ công bằng trí nhớ, giấy note, bảng trắng hoặc file Excel,… đều không “đủ lực”, gây khó khăn cho quá trình tổng hợp. Sau cùng, với số lượng lớn dữ liệu thô từ nhiều nguồn khác nhau, nhân sự phải tổng hợp, xử lý, đối chiếu và tính toán phức tạp mới có thể đưa ra bảng lương hoàn thiện. 

Đề xuất giải pháp hỗ trợ nhân sự – terra Outsourcing

Nhằm rút ngắn thời gian tính lương, giảm bớt gánh nặng để bộ phận nhân sự có thêm thời gian thực hiện các nhiệm vụ chiến lược, terra Payroll cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp và thiết thực phục vụ cho nhu cầu từng doanh nghiệp. Các dịch vụ hiện có của terra Payroll bao gồm quản lý, quyết toán thuế TNCN cho cá nhân và doanh nghiệp; quản lý bảo hiểm xã hội,,…đặc biệt phải kể đến dịch vụ tính lương, một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, terra Outsourcing đảm bảo công tác tính lương được thực hiện toàn vẹn với những ưu điểm nổi bật như:

1. Tích hợp nghiệp vụ tính lương với phần mềm hệ quản lý nhân sự hiện đại giúp tất cả nhân viên kiểm tra và cập nhật bảng lương trực tuyến, đơn giản.

2. Cung cấp đa dạng các loại Báo cáo nhân sự phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. 

3. Tinh chỉnh bảng lương để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

4. Hiểu biết về thực tiễn thị trường và luôn cập nhật pháp luật hiện hành.

Tích hợp nghiệp vụ tính lương và công nghệ terra Payroll giúp doanh nghiệp xử lý công việc cực kỳ nhẹ nhàng và hiệu quả chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận đầy đủ dữ liệu.

Back Button Trở về trang Tin tức

Từ khóa

Tin tức liên quan

Kết nối Facebook terra

Tìm hiểu thêm về terra

HOT LINE

HOTLINE
028 7102 0608
9:00 – 18:00, thứ 2 – thứ 6

FACEBOOK

Fanpage
Cung cấp các thông tin mới
nhất về terra và quản trị
nhân sự

YouTube

Kênh YouTube
Cung cấp các video hướng dẫn
sử dụng và thông tin quản trị
nhân sự

Thông tin liên hệ

Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

  • +84 28 7102 0608Ext: 101, 102
  • info@vina-payroll.com
  • Tầng 11, tòa nhà TNR Tower, 180 – 192
    Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn
    Thái Bình, quận 1

Văn phòng Hà Nội

  • +84 28 7102 0608Ext: 201
  • info@vina-payroll.com
  • P. 1206, Tầng 12, tòa nhà Indochina Plaza
    Hà Nội, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng,
    quận Cầu Giấy